Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Em là bà nội của anh

Không biết tự bao giờ, cứ phải có một lý do thì hắn mới xem phim VN. Nếu không, cứ nhớ câu "Ngồi buồn ...", hihi.

Gần đây là Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, trước nữa có Chuyến đi cuối cùng của chị Phụng, hay lâu lắc rồi là Gái nhảy ...


Lý do lần này là cái tên của đạo diễn. Không phải một đạo diễn nổi tiếng. Cũng không phải người quen biết thân thuộc gì.

Hoặc giả có thể nói là bạn nhỉ? Chỉ là một thời, hắn hay đọc Phan Xi Nê, thuở còn mồ ma Yahoo! 360. Chàng trai SG mê phim ảnh và học đúng sở thích của mình ở Mỹ. Hình như cao, to, ... đen (hehe thiếu một điều kiện nữa là thành hotboy thời trước, nay chắc ít ai nhớ tiêu chuẩn này).


Một phim dạng mua bản quyền làm lại. Xem được.

Phim chưa ra, nhiều người đã phê phán tựa đề phản cảm (?!). Ngữ nghĩa tiếng V mà nói, trục trặc. Nhưng với hắn, không mới. Một thời các cô ngoài Bắc vẫn xưng là ... bà nội của người yêu. Hàm ý độ chỉ huy còn cao hơn mẹ chàng.

Vấn đề là, tựa phim, ngoài cái tội quá sát nội dung phim, chẳng liên quan gì sất đến những ám ảnh ngôn ngữ của các "thánh chém".

Nói thế chẳng biết có spoil quá chăng?


Btw, hắn cho rằng, trailer phim này hơi bị dở, dở so với phim.



 

5 nhận xét:

Bùi Thu Trang nói...

Mới xem trailer khúc đầu, mà không đủ kiên nhẫn xem tiếp. Có cảm giác đây là sản phẩm của 1 tư duy lười & thiếu sáng tạo. Không chịu tìm các chi tiết đắt để mà show ra, lại chọn nguyên cả đoạn. Vai diễn thì na ná Mỹ + Hàn, nhất là cái cảnh cô nàng cong cớn bỏ đống sách xuống. Vãi. Mình không xem phim VN cũng đúng :D

Thủy Nguyệt lãn ông nói...

:)

Thủy Nguyệt lãn ông nói...

Ah, mà clip kèm theo này là bài hát do Miu Lê trình bày, không phải là trailer của phim :)

Bùi Thu Trang nói...

Ra là bài hát. Vậy là nhận xét nhầm. Trăm sự tại bạn treo đầu dê bán thịt tó!

Thủy Nguyệt lãn ông nói...

:)