Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2023

StartUp

 Vụ này, cũng thuộc loại ồn ào trên mạng. Nhưng có lẽ ồn ào không mấy, do lĩnh vực hẹp không quá nhiều người quan tâm. Bắt đầu từ việc Indiegogo tạm khoá Scotsman. Vấn đề là do nghi vấn lừa đảo. Và nhiều người nhân đó nhắc lại Superstrata, với nhiều sản phẩm không thể sử dụng được. Cả hai đều của vợ chồng LDKT.

Chị này, lão có hân hạnh được biết đến từ nhiều năm trước. Do hồi ấy cũng ít nhiều liên đới đến ... StartUp. Thực ra lúc đó chị nổi danh hơn ... nhờ làm cho Fb.

Sau lão tự rời xa vì thấy người ta ... nói nhiều hơn làm. Mà lão thì chỉ biết làm chứ không biết nói.

Nhưng có chút dính dáng như thế, nên lão biết, làm StartUp, khó lắm. Ấy là nói chuyện làm cho được như lời. Cá nhân lão cũng bỏ tiền túi ra ủng hộ mấy dự án, nước ngoài chứ không phải vn. Kết quả, cái nhận được thì không như ý và cũng hư hỏng đã lâu, cái thì không hề nhận được.


Biết thế nên lão chưa nặng lời lừa đảo gì cả. Song thực sự thì thấy các bạn trẻ hăm hở startup trọng hư khinh thực quá. Lại ở xứ nổi danh đầu voi đuôi chuột. Nên, bị chửi, chả oan.



Chuyện klq, đăng cái hình cầu đi bộ (băng qua đường) mới khánh thành ở Đà thành. Nhìn sang bên kia có thể thấy toà nhà cao tầng và ngọn núi Phú sĩ (giả) là hiểu hàng. Dù sao cũng có thêm điểm nhấn cho giới trẻ (và không chỉ trẻ) ... checkin sống ảo ...


Không có nhận xét nào: