Thứ Hai, 15 tháng 4, 2024

Chế 😈

😈 KHI BÀ TIÊN CHƠI NGU (Cổ tích Parody)

Trước khi kể câu chuyện này thì mình sẽ gợi ý một chút. Nếu bạn chưa từng đọc câu chuyện cổ tích Pháp Kim Cương và Cóc Nhái thì có thể vào album Cổ với chả Tích của page để tìm đọc. Còn nếu bạn từng nghe câu chuyện ấy rồi thì hãy sẵn sàng đội mũ bảo hiểm vào để đón chào SAI LẦM CỦA BÀ TIÊN, một phiên bản fuck up của Kim Cương và Cóc Nhái do nữ nhà văn Gail Carson Levine nghĩ ra nhé =))
Ngày xửa ngày xưa, một bà mẹ có hai cô con gái: cô chị Rosella (hoa hồng) ngoan hiền và tốt bụng, còn cô em là Myrtle (cây me) tính cách chanh chua và bủn xỉn như cái tên của cô ta vậy.
Một ngày, bà mẹ sai Rosella ra giếng lấy nước. Bỗng nhiên có bà lão ăn xin đi ngang qua, xin cô một ngụm nước giải khát. Như thường lệ, tất nhiên bà lão đó là một bà tiên cải trang rồi. Rosella tốt bụng nên rất lịch sự lễ phép và cho bà uống nước. Thế là bà tiên liền tặng cô một món quà, đó là mọi lời cô nói ra đều sẽ biến thành kim cương, đá quý.
Rosella liền đem món quà về khoe mẹ. Cô em Myrtle thấy thế nên rất ghen tị, và quyết định hôm sau sẽ đi lấy nước. Bà tiên lại hiện ra thử lòng. Nhưng vì Myrtle xấu tính nên đã không cho bà tiên uống nước mà còn đuổi bà đi. Thế là cô Me bị phạt với mỗi lời nói ra đều sẽ biến thành côn trùng và cóc nhái.
Một thời gian sau, khi Rosella đang hát và quét vườn, Hoàng tử đẹp trai Harold cưỡi ngựa đi ngang qua và nhìn thấy những món trang sức rơi rải rác xung quanh. Anh liền cầu hôn Rosella, và cô chấp nhận.
Hết chưa? Trong phiên bản cổ thì hết rồi, nhưng bởi vì đây là phiên bản parody nên...
Sau khi cưới Rosella về nhà, Hoàng tử chỉ định bọn hầu cận luôn luôn phải túc trực bên cạnh hoàng hậu để hứng những món trang sức rơi ra từ miệng của cô. Để bắt cô nói, Hoàng Tử liên tục hỏi han đủ thứ, nhưng chẳng bao giờ quan tâm tới câu trả lời, chỉ quan tâm tới đống kim cương hột xoàn rơi ra mà thôi. Nhiều ngày trôi qua, Rosella bắt đầu cảm thấy phát ốm, nhưng Hoàng tử Harold nhất quyết bắt cô ấy nói mãi không ngừng (lần đầu tiên thấy có ông chồng thích hỏi han vợ, lại còn vui khi vợ nói nhiều).
Trong khi Hồng sống tại lâu đài và bị bắt nói sml, Me ở nhà nhận ra rằng cô ta có thể sử dụng bọ và rắn như một cách để khủng bố những người hàng xóm và đổi lấy bất cứ thứ gì cô muốn :v Cô ta chỉ cần đứng bên hàng rào nhà hàng xóm và chửi hắt sang bên kia.
Lúc này bà tiên mới nhận ra cốt truyện hình như sai sai.
Một thời gian sau, Myrtle đồng ý giúp Rosella bằng cách thế chỗ cô khi Harold đến thăm nhà vợ. Myrtle hét vào Harold và khiến cho côn trùng và cóc nhái lao thẳng vào mặt hoảng tử. Đúng lúc này thì bà tiên hiện ra và yêu cầu rút lại lời nguyền của Myrtle, nhưng cô ta từ chối và nói rằng đây hẳn là một phần thưởng chứ không phải lời nguyền.
Khi Hoàng tử Harold đến thăm nhà vợ một lần nữa, họ thỏa thuận rằng anh ta sẽ nhận một nửa số trang sức từ Rosella, nửa còn lại sẽ phải đem cho người dân.
Trong khi đó, bà mẹ và Myrtle bắt đầu kinh doanh cá cược sinh lời bằng cách cho Myrtle nói vào một cái lọ và mọi người có thể đặt cược xem sinh vật nào sẽ thắng khi cho nó đua với nhau.
Còn bà tiên thì thề không bao giờ chơi ngu một lần nữa.
-Morpheus-



Cũng không phải ngẫu nhiên mà bạn Me có ưu thế hơn bạn Hồng. Cứ xem giang cư mận xứ kia comment khắp nơi khắc rõ.

Xưa nay có câu, "Chung quy chỉ tại vua Hùng ...", sắp đến ngày giỗ ổng, 10/3, thôi thì kỵ huý chút, hướng lên "con rồng cháu tiên". Xem chừng, rồng tiên này giông giống ... bà tiên trong câu chuyện cổ (với chả) tích ở trên ... 💣

Không có nhận xét nào: