Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Giật mình

Sáng nay, hắn giật mình khi vào Fb. Ngay đầu timeline là một status dưới tên ... hắn. Cứ tưởng account bị hacked. Nhìn kỹ, hoá ra anh Mark nhắc cái status hắn đăng lên cách nay vừa đúng 2 năm. Tiếp ngay theo là một status mới của bạn QV nói về cái sự chu đáo này của anh Mark, hihi.

Bức hình hắn đưa lên đúng 2 năm trước là cảnh kẹt xe trên cầu rồng ngày khánh thành. Ngày này năm nay là lễ khánh thành cầu vượt ngã ba Huế, có người gọi là cầu NBT không biết có chính thức không? Năm nay hắn không có bức hình nào vì vẫn chưa đi lên đó, hehe.

Sự trùng hợp về ngày tháng ấy không phải là ngẫu nhiên. Xứ ta vẫn quen sống theo sự kiện, và ở thành phố này người ta cố nhắc ngày 29/3 hàng năm. Không chỉ bằng các lễ khánh thành, còn có bắn pháo hoa và vân vân. Năm nay, mỗi tổ dân phố còn nhận được từ 3 đến 4tr đồng để ăn chơi liên hoan. Tối hôm kia, đi đâu ngoài đường cũng thấy cảnh nhảy múa dzô dzô hoành tráng.

Tổ hắn tổ chức tối qua, mà hắn cố tình lẩn trốn. Sáng nay nhận được một gói quà như quà Tết (đường bột ngọt dầu ăn nước mắm hihi). Phải chăng vì tổ trưởng là phụ nữ hehe.

Hôm trước, nói chuyện với một anh cùng công ty, ở địa phương làm tổ trưởng tổ dân phố, hắn có nói mấy năm hắn nộp phí đường bộ mà không nhận hoá đơn. Ảnh cười bảo ca có thèm hỏi giấy nớ mô. Mà nghe rằng nhiều nơi người ta không chịu nộp. Năm nay, hắn nhận được biên lai hoành tráng, như một cái name card (đặng tiện bỏ ví, không như mấy tờ giấy mỏng dính dễ rách hihi).




Thôi nói nhảm. Hôm nay đi trực ca cuối cùng theo cơ chế cũ. Bắt đầu từ tháng sau theo kiểu mới, để xem thế nào ...

Thương cây mướp quá. (Có lẽ) chuột cắn phá tơi bời. Bắt đầu từ ngọn và các lá non. Nhẽ hết cách? Huhu ...

Không có nhận xét nào: