Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Ung thư & Hạnh phúc

Hắn đã từng có một giấc mơ. Trong giấc mơ, bác sĩ mặt buồn rầu nói, tôi báo cho anh một tin buồn. Hắn cười, với tôi đó là một tin vui. Ung thư giống như một tấm vé được tặng để đi du lịch xa ...

Hắn không phải là fan nhạc rock. Tình cờ biết đến The Wall từ những ngày xa xưa, ban nhạc của các sinh viên xây dựng. Và đọc stt của TL hoàn toàn tình cờ vì một friend của hắn likes.

Người ta nói rằng có những lúc mặt biển phẳng lặng nhưng sâu dưới đáy có những cơn sóng cuộn dữ dội.



Con người ta, chắc chắn ai sống trên đời, cũng chỉ có một mục đích cuối cùng: to be hạnh phúc.

Nhưng,

Nhiều người không ý thức được điều mình muốn thực sự là gì.

Nhiều người không biết gọi tên điều mình muốn.

Nhiều người nhầm tưởng về điều mình muốn.

Nhiều người tự đặt cho điều mình muốn những cái tên khác nhau.

Nhiều người không thừa nhận, vì một lý do nào đó.


Ít người thực sự đạt được hạnh phúc.

Ít người hơn nữa, biết được rằng mình hạnh phúc.

Ít người hơn hơn nữa, nắm được khoảnh khắc hạnh phúc ngắn ngủi của mình.



Không phải ngẫu nhiên Ernest Hemingway nổi tiếng.

Không phải ai cũng hiểu điều này.

Không có nhận xét nào: