Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Tình cờ

Hồi lâu, hắn đã từng có những ngạc nhiên đầy thú vị khi thấy các quảng cáo hay kết quả tìm kiếm trên mạng internet đáp ứng đúng goût của mình. Sau dần dần biết rằng đó chẳng phải tình cờ.

Gần đây, Fb đang phải đối mặt với vụ việc làm lộ thông tin người dùng. Thì dường như đó là chuyện ở đâu kia, chứ với những cuộc đời vô giá trị như của hắn chẳng có gì đáng nói.

Ấy chưa kể kiểu khai thác thông tin cá nhân như Google, khác nào cơm bưng nước rót đến tận miệng, còn khiến những kẻ như hắn thấy thuận tiện nữa là khác.

Chẳng hạn, mỗi lần hắn vào Youtube thì thấy hiện sẵn mấy bài hát từ những năm 80 của thế kỷ trước, hay một vài đoạn video về dăm đề tài kỹ thuật mà hắn quan tâm.

Bởi thế, chiều nay, khi thấy Youtube "là lạ", hắn mới phát hiện ra vì lý do nào đó trình duyệt đã không log hắn in, hihi. Bèn, tò mò dạo dạo chút.

Nhìn thấy một bộ phim, thậm chí với tên tiếng Việt nên không biết phim gì. Nhưng quyết định xem vì có Jason Statham đóng, hehe. Trong phim có một nữ nhân vật phụ rất bắt mắt. Bên dưới thậm chí còn có một bạn comment rằng xem phim mà chỉ thích những đoạn có nhân vật đó xuất hiện, hehe.

Hắn cũng không nén nổi tò mò nên search thử về nữ diễn viên đó sau khi xem phim. Buồn cười, lại tìm ra một bài viết vì sao nữ diễn viên đó ... không đóng phim nữa. Hoá ra sự nghiệp của cô không được như ý. Đến nỗi cô được trao giải ... vai phụ tệ nhất ... cho chính phim mà hắn vừa xem ...

Dù sao, đáng mừng là cuộc sống của cô về sau vẫn tốt đẹp.


And, anyway, hắn vẫn thích phim đó (dù điểm đánh giá cực thấp). Thế mới tài.

Không có nhận xét nào: