Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2019

The Mule (2018)

Bộ phim có sự tham gia của Bradley Cooper, Michael Peña, Laurence Fishburne và trên hết, cái tên kéo lão đến với bộ phim chẳng có vẻ gì hấp dẫn, Clint Eastwood.

Lại một Clint Eastwood giữa một băng đảng người Mexico. Nhưng không còn là anh chàng đẹp trai lạnh lùng bắn nhanh như điện ngày xưa nữa. Bây giờ là một ông già lòng khòng chậm chạp, không biết dùng điện thoại để nhắn tin.

Trước khi trở thành một ông già, đó là một người đàn ông đặt công việc lên trên gia đình. Thậm chí không về dự đám cưới con gái mình. Cô con gái sau đó không thèm nhìn mặt bố mình trong suốt hơn 12 năm. Cũng may cô cháu thì vẫn yêu quý ông ngoại của mình và ông đã kịp về bên vợ trước khi bà qua đời. Hành động khiến ông gặp rắc rối cuối đời.

Nói cho cùng, ở trong tù, hoá ra ông lại được làm công việc yêu thích, trồng hoa. Và cô con gái, tha thứ cho bố, nói đùa, ít ra cũng luôn biết được ông đang ở đâu.


Bạn nào làm phụ đề cho phim này tệ quá. Cứ như một anh chàng đã lớn tuổi mới bắt đầu học tiếng Anh bằng từ điển vậy. Dịch câu nào rời câu ấy, không liên quan gì đến ngữ cảnh chứ chưa nói đến là thoại của một bộ phim.

Comments của các khán giả cũng buồn cười. Như không phân biệt được đâu là diễn viên đâu là nhân vật họ hoá thân.

Btw, diễn viên đóng vai cô con gái cũng chính là con gái của Clint Eastwood, Alison.

Không có nhận xét nào: