Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Đẹp?

Đầu tiên là nền báo chí cách mạng vn đi tiên phong, ra rả tin "3 chàng trai bị trục xuất vì quá đẹp trai" (?!).

Mặc dù một vài người tỉnh táo đã chỉ ra rằng mấy bức ảnh bị photoshop quá độ, vẫn không ngăn nổi làn sóng ào ạt comment lên fb của "các chàng đẹp trai" của các "fan" đến từ xứ lúa nước mũi tẹt da vàng.

Có thể tương kế tựu kế, mà cũng có thể đã chi cho các nhà báo từ trước, ngay lập tức có kẻ tìm cách đưa được một đương sự đến vn. Và có thể được trả tiền, mà cũng có thể quá rảnh, một lượng "fan" hùng hậu ra đón tại sân bay, (dĩ nhiên) thất vọng về vẻ đẹp (!!).

Nhưng có lẽ đáng nói hơn là thú nhận của chính chủ: anh ta và 2 người bạn chỉ bị mời ra khỏi một lễ hội do nhảy nhót không đúng mực trong một khu vực gia đình, haha.


***


Nhân tiện nói chuyện fb, một làn sóng gạch đá made in vn cũng đang được ném lên fb của Bill Gates, nhân vụ ông này đăng một bức hình rất đặc trưng của ngành nhà đèn vn.

BG, cách đây mấy năm còn là tấm gương đầu cửa miệng của giới trẻ vn, nay bị chửi với những lời lẽ tục tĩu nhất. Công bằng mà nói, cũng có những bạn trẻ có lương tâm, và thế là hình thành trận chiến bên nhà bác Bill, hihi. Chỉ có nhà đèn vn là vẫn ngậm miệng ăn tiền.


Cách đây không lâu cũng có trường hợp một cô gái Thái lan, hơi xấu người, cám ơn một lượng "fan" lớn người vn trên fb. Tất nhiên, chắc chắn cô không hiểu được những comments xỏ xiên của các "fan" rảnh nhảm xứ láng giềng.




Bên cạnh nạn nhập siêu hàng tiêu dùng, vn có thể tự hào "xuất siêu" loại sản phẩm (nếu có thể gọi là) văn hóa này, thanks to fb, hehe.