Thứ Ba, 5 tháng 12, 2023

:-)

 "My philosophy is: What people say about me is none of my business. I am who I am and do what I do. I expect nothing and accept everything. And that makes life easier.

We live in a world where funerals are more important than the deceased, marriage is more important than love, looks are more important than the soul. We live in a packaging culture that despises content."
~ Anthony Hopkins


"Triết lý của tôi là: Những gì mọi người nói về tôi không phải việc của tôi. Tôi là chính mình và làm những gì tôi làm. Tôi không mong đợi gì và chấp nhận mọi thứ. Và điều đó khiến cuộc sống dễ dàng hơn. Chúng ta đang sống trong một thế giới mà đám tang quan trọng hơn người đã khuất, hôn nhân quan trọng hơn tình yêu, ngoại hình quan trọng hơn tâm hồn. Chúng ta đang sống trong một nền văn hóa đóng gói coi thường nội dung."
~ Anthony Hopkins

(Google Translate)




Không có nhận xét nào: