Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

11am

Một nhóm các nhà khoa học nghiên cứu để chế tạo ra máy vượt thời gian. Bước đầu, họ chỉ mới thành công ở mức có thể đến được tương lai sau đó 1 ngày và ở lại trong vòng 15 phút.

Do một hoàn cảnh đặc biệt, họ quyết định tự thử máy trước kỳ nghỉ. Và họ nhìn thấy trước điều gì sẽ xảy ra 1 ngày sau đó.


Không may, tương lai họ nhìn thấy thật khủng khiếp.

15 phút sau, trở lại thực tại, họ quyết định nỗ lực làm tất cả để hòng thay đổi tương lai xấu xí kia.

Nhưng, càng cố gắng, họ càng khiến mọi việc diễn ra tồi tệ y như "định mệnh". (Một cách logic, có thể nghĩ rằng, kết cục kinh khủng ấy sẽ không xảy ra nếu họ không biết trước. Dĩ nhiên trong trường hợp ấy chúng ta sẽ không có bất cứ dự báo nào để có thể so sánh đúng sai.)


Trong chúng ta nhiều người biết định mệnh là không thể thay đổi. Tiếc rằng lại không nhiều người biết biết trước số phận chẳng hay ho gì. Chưa nói không thể sửa đổi được gì, việc biết trước chỉ khiến cuộc sống thêm tồi tệ. Bởi vì đơn giản, những điều tốt đẹp lại ẩn giấu sau bề mặt có thể nhìn thấy.


Nếu bạn có thần kinh yếu, bạn không nhất thiết xem bộ phim Hàn "11am" làm gì. Tuy nhiên bạn hãy tin, điều tôi nói trên đây là hoàn toàn đúng đắn.

2 nhận xét:

tunrua nói...

"...điều tôi nói trên đây là hoàn toàn đúng đắn.". Hông cần câu kết này đâu!!!!! :):)

Thủy Nguyệt lãn ông nói...

Người nói không có công gì, điều gì đúng thì là đúng thôi :)