Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Apple 9

Lần đầu tiên hắn "bị ăn táo" huhu.

Thực ra thì chính xác cũng chưa phải là ăn táo. Quả táo đã biến mất. Sau một vài trục trặc, cũng đưa được chàng iPhone5 cập bến Ios9. Thậm chí thoạt đầu còn thấy ngon lành.

Té ra hắn hầu như không dùng phone để gọi. Mãi tới khi cần gọi mới phát hiện ra cái app Phone đã bị đơ. Khó khăn lắm mới hiển thị được cái List of recent calls (do để mặc định). Còn lại không làm ăn gì được nữa. Bấm vào đâu chàng cũng cứ trơ trơ.

Lên mạng, hoá ra không chỉ mình hắn bị như vậy. Hình như liên quan chỉ iPhone5. Theo các chiên dza, thử reset và restore. Quá mất thời gian. Kết quả = 0.

Còn may, các ứng dụng khác có vẻ vẫn hoạt động. Tóm lại vẫn smart, chỉ không phone, hihi. Stupidphone tha hồ cười.



Hàng xóm thi nhau xây nhà. Nhà bên phải đã làm xong. Nhà bên trái hôm nay đổ mê. Hôm rồi mưa bão, bên phải nước chảy vào nhà từ mái tôn, bên trái thấm nguyên mảng tường. May bên phải nước chảy vào nhà tắm, xui bên trái thấm ướt sàn gỗ đã bắt đầu rộp lên.

Cộng thêm tắc ống thoát nước, nước mưa dâng ngập nền. Đúng là tứ bề thọ địch, hehe.



Tối hôm kia nguyên đêm vật lộn với công việc. Kế hoạch dự tính cuối cùng chỉ thực hiện được một nửa. Do sự cố phát sinh. Xử lý được đã là mừng. Ngày hôm qua tưởng được ngủ bù thì khốn khổ với tiếng trống trung thu. Ôi quê tôi ...





Có phải do tất cả những điều đó không, người cứ có cảm giác thật là khó chịu?!

Không có nhận xét nào: