Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2009

Quốc học CT

Tối qua đi coffee với cô Vân Anh và con gái Cô. Vì Cô thích bờ biển nên mình đưa Cô đến Đà nẵng phố. Lâu lắm rồi mình mới lại ghé quán này. Vắng khách nên rất yên tĩnh.
Mình nhớ Cô lập gia đình hồi Cô làm chủ nhiệm lớp mình, lớp 8 và lớp 9. Bây giờ con gái Cô sắp lập gia đình rồi. Cô đưa học sinh vào thi gì đó ở Đà nẵng và gọi cho mình. Từ hồi không còn chạy xe máy về quê, mình ít ghé Huế, thành ra cũng không ghé thăm Cô. Cô có vẻ trách nhiều, nhưng nói với mình thì chỉ trách các bạn khác :-).

Tối qua cũng nhận được email Bá Khôi gửi cho mấy tấm ảnh thú vị. Tấm thứ nhất mình nhớ là chính mình và Khôi đã hì hục dán, từ ảnh tất cả các bạn trong lớp nộp, thành chữ 12CT theo thứ tự tên ABC, rồi đem đi chụp lại. Tấm của mình chẳng biết nay lạc đi đâu, thế mà Khôi còn giữ được.


Tấm thứ hai thì thú thực mình mờ ký ức. Chẳng nhớ ra chụp lúc nào, dịp nào :-(. Chỉ nhận ra cả lớp chụp tại chân cột cờ giữa sân trường Quốc học. Không hiểu sao lại vắng mặt một số bạn.


Ngắm lại tấm này thấy cũng vui. Thời gọi là "mài mòn đũng quần trên ghế nhà trường". Dĩ nhiên không ai chổng bàn tọa lên chụp hình nên không rõ độ "mòn" :-D. Nhưng thời quần áo cũ, giặt là như xa xỉ, thì nhìn nếp gấp trên đùi đủ thấy suốt ngày ngồi :-). Ngơ ngác làm mặt "ngầu". :-)

Bonus cho bạn Liên tấm hình phía dưới. Chuyên toán Quốc học sau 10 năm đây:

Không có nhận xét nào: