Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Những con vật gặp gỡ đầu năm

Lên ca trực thì nghe nói khối LNA không điều khiển được. Sau một hồi tìm kiếm phát hiện ra dây điều khiển bị chuột cắn đứt 3 sợi.

Thấy con chó đang gặm cái chổi quét sân, bèn thuận tay gác nó lên cao. May cẩn thận vào rửa tay thì phát hiện ra một con vắt bé xíu bám vào tay. Thế mà không thể dứt được nó ra, phải lấy cốc nước nóng dội vào tay nó mới buông.

Anh Lai ra vào phòng tắm lấy nước rửa xe cả buổi, hắn đi ra thì thấy ngay chỗ ảnh mới bước qua, sát chân tường, một con rắn đang ngoe nguẩy. Không biết rắn gì, chỉ bé bằng chiếc đũa, nhưng ai cũng ớn lạnh. Sau một hồi đùn đẩy nhau, cu Trường xách ra một cây gậy gỗ thì con rắn đã trườn vào sau cửa phòng tắm và ... không thể tìm ra nữa (?!?). Dù sao cũng tốt, khỏi mắc tội sát sinh đầu năm, hihi.


Sáng nay, ở nhà xem xét ổ cắm điện, nơi phát ra mùi hôi khó chịu. Phát hiện ra sau nó là cả một khe hở trong bức tường (tường 2 lớp?!). Và một con vật ở trong. Khả năng là một ông Tý. Bèn lấy bình xịt côn trùng xịt vào thì ông chạy mất. Không biết ông bò vào đó qua đường nào. Vấn đề nan giải. Huhu.


Haizzz.

Không có nhận xét nào: