Tình cờ xem một số bài giảng của các cô giáo dạy văn. Vẫn não trạng dạy - ép học sinh cảm nhận theo khuôn mẫu định sẵn. Vẫn não trạng phân tích tác phẩm - xây dựng mâu thuẫn và giải quyết mâu thuẫn.
Các tác phẩm thuộc dòng văn học cách mạng được chọn, vẫn một não trạng - một bên tốt không có chỗ chê, một bên xấu không có chỗ khen. Ví không như thế thì định hướng giải quyết sao đây?
Giải quyết mâu thuẫn, vẫn một não trạng - cách mạng lật đổ. Mâu thuẫn ngày nay, biết giải quyết như thế nào?
Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2019
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét