Thứ Hai, 11 tháng 3, 2019

Captain Marvel

Bà đại uý Marvel thật không hổ danh mang tên hãng sáng tạo ra mình, với sức mạnh vô đối. Nhìn bả vui vẻ nhảy nhót, à đúng hơn là bay lượn giữa cơn mưa tên lửa liên hành tinh, đập cho chúng nổ cháy tung toé mà kinh. Đừng nói IronMan hay Thor, cả SuperMan chắc cũng phải kêu bả hihi bằng cụ.

Bả mạnh như thế mà mấy lần trước gã chột Fury không kêu bả về. Có lẽ Fury cũng chì, mà coi mấy thằng đóng vai phản diện chưa đáng? Để đến nỗi bản thân bị tan biến sau cú búng tay của Thanos.

Hoặc tại bà đại uý khi để lại máy nhắn tin liên hành tinh đã đe rằng, chỉ được sử dụng khi thật sự nguy cấp? Không biết bả bận đi đâu mà chẳng muốn về thăm nơi chôn nhau cắt rốn? Hay đúng như lời một nhân vật (không nhớ ai) nói, trái đất (hành tinh C-53) hehe chỉ là một ... hố phân?


Vậy là biết được thân thế bà đại uý, biết luôn nguồn gốc tên gọi hãng Marvel, từ tên của một điệp viên Kree là Mar-Vell haha. Tên gọi biệt đội Avengers hoá ra cũng được Fury lấy cảm hứng từ tên bà đại uý, đúng là quá dzữ.

Chưa kể thêm một nguồn gốc nữa, Fury bị chột một mắt, hoá ra do bị mèo cào haha.


Nhưng không phải mèo thường mà là một con mèo tên Ngỗng (Goose). Bây giờ thì Goose đã ói ra lại cục Tesseract rồi (nhân tiện, đoạn post credits này gứm chết). Bà đại uý cũng đã về rồi, gặp đại uý Mỹ rồi. Hóng EndGame thôi.

Không có nhận xét nào: