Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Chị em

Mình quen ăn mì Hảo hảo (mì tôm chua cay).

Bữa nay thấy trong thùng mì có kèm thêm một gói mì Mikochi.

Có lẽ đó là một cách quảng cáo hay của Acecook.

Vì Mikochi là loại mì gói công nghệ mới. Sợi mì không được chiên nên dai và mềm như mì tươi. Mình để ý thấy hạn sử dụng tính từ ngày sản xuất chỉ còn 6 tháng, không được 1 năm như các loại mì cũ (dĩ nhiên?).



Mình không bao giờ để ý đến các kiểu quảng cáo ở xứ này. Nên thường có tình cờ nghe thấy một thứ gì đó thì cũng như không.

Mình để ý đến cái tên Mikochi từ một lần tình cờ thấy mấy em gái xinh đẹp ăn mặc bắt mắt mời mọi người ăn thử (miễn phí) ở ga tàu.

Bây giờ nghĩ lại thấy chiêu này khá hợp lý với một thể loại mới.

Nhưng lúc đó mình sở dĩ nhớ chỉ vì thấy buồn cười. Cười cái tên. Đã có mì có em (Micoem) nay lại thêm mì có chị hihi ...

3 nhận xét:

Lien nói...

Cái này gọi là dry sampling còn mời ăn thử là wet sampling. Mì gói cũng là 1 ngành cạnh tranh khốc liệt, lời ít mà nhiều thằng nhảy vào vì dễ sản xuất

tunrua nói...

Tại sao không có "Micoanh" ha?!:D

Thủy Nguyệt lãn ông nói...

Có thì tunrua làm ngày mấy gói ha :-D