Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

Vnn

Email của mình, tự nhiên không còn gửi được, chỉ nhận.

Rồi thì đến nhận cũng không được.

Thoạt đầu mình nghĩ, chắc có trục trặc chi đây. Bởi vì sự cố vốn là chuyện thường ngày ở huyện (huyện vn, hehe).

Cuối cùng hôm qua phải làm một cuộc gọi đến 18001260. Em gái (không biết có) xinh đẹp xác nhận rằng email của mình bị tạm dừng (do đã dùng miễn phí quá lâu, hihi). Muốn dùng tiếp phải đến đăng ký và trả phí hàng tháng.


Trả phí thì ok thôi, vấn đề là chất lượng dịch vụ có khá hơn?

Xưa nay email đó của mình đã trở thành cái túi đựng spam. Chẳng qua tiếc cái thuở ban đầu lưu luyến ấy ...

Bây giờ thì mình sử dụng tới gần 20 địa chỉ khác nhau. Mà chất lượng hơn hẳn cái đầu tiên đó.


Thử một cái trả phí xem sao.

Mặc dù không hy vọng nhiều. Ngưng dịch vụ email mà không biết đường thông báo cho khách hàng (quá dễ) thì hiểu rồi ...

Không có nhận xét nào: