Thứ Hai, 1 tháng 5, 2017

Mobifone

Hôm trước tự nhiên nhận được tin nhắn (SMS), nội dung đại loại: chúng tôi đã đăng ký dịch vụ NCT (nhạc của tui) cho bạn, mỗi ngày 2000đ, nếu muốn huỷ nhắn HUY đến 9099.

Đọc đã muốn chửi. Ai khiến chúng mày nhanh nhẩu đoảng? (Nói theo kiểu bắc là bố chúng mày có cần dịch vụ đó đâu hehe).

Dĩ nhiên ngay lập tức nhắn HUY. Hơi nghi nghi vì thấy im re (lẽ ra phải có phản hồi đại loại bạn đã huỷ vân vân ...?). Bèn ghi số tiền đang có trong tài khoản vào sổ.

Ca trực trước loay hoay sao quên mất. Ca này mở sổ thấy con số bèn kiểm tra thì đúng y sau 8 ngày số tiền bị trừ mất vừa chẵn 16K không sai 1 đồng. Bực.

Lạ là vào web kiểm tra thì không thấy có dịch vụ lạ nào trong danh sách các dịch vụ đang được sử dụng. Lạ nữa là cũng không thấy NCT trong số các dịch vụ đang được quảng cáo? (để kiểm tra xem cách huỷ đúng chưa hic).

May thay, cái app My Mobifone trên iPhone vốn bị treo hơn 2 tháng nay (cứ hiển thị thông số cũ không đổi) bỗng nhiên được cập nhật. Và rành rành nhìn thấy "thằng" NCT nằm chình ình trong danh sách các dịch vụ đang được sử dụng.

Có điều, thay vì các dịch vụ khác cho phép bấm vào đó để xem thông tin, tuỳ chỉnh hoặc có thể huỷ dịch vụ, thì, "thằng" NCT cứ trơ trơ không làm được gì cả.

Cuối cùng, chỉ còn cách bấm vào mục Hỗ trợ khách hàng -> Gọi tổng đài. Hiện lên tổng đài tính phí (200đ/phút) và tổng đài miễn phí 1900...

Gọi tổng đài miễn phí, nhận được một lô một lốc hướng dẫn, kiểu: nếu ... thì bấm phím 1; nếu ... thì bấm phím 2; vân vân và vân vân ... Sau một hồi loanh quanh trong ma trận số, đến chỗ "đề nghị quý khách gọi tổng đài 9090 để ..." thì phì cả cười haha ...

Tổng đài tính phí cũng khoe ma trận số đến sốt cả ruột (tính phí mà hihi). Rốt cuộc cũng nghe được tiếng "người", dễ thương và xinh đẹp (em gái nào chả dễ thương và xinh đẹp!?!) nhưng cực kỳ khó nghe hehe.

Sau khi phàn nàn tui "bị" đăng ký và không huỷ được, phải nhờ em (dễ thương và xinh đẹp) nhắc lại lần nữa mới nghe ra, rằng thì là "tổng đài sẽ huỷ cho quý khách". Thank you cảm ơn. (Không biết tại tổng đài tính phí hay bởi em gái dễ thương xinh đẹp mà "quý khách" chẳng buồn chửi, rằng các cô làm ăn như con ... hihi).


Nghĩ, ở xứ này, kiếm tiền thật không dễ (mặc dù tv suốt ngày ra rả "làm giàu không khó"). Khó, là làm mãi không giàu, hihi. Nhẽ, phải "mặt trơ trán bóng"?!


P/S: Trong khi đang gõ câu chuyện dài lòng thòng này thì em gái dễ thương và xinh đẹp đã kịp mang lại trái ngọt:
"Gói ngay cho dịch vụ NCT của Quý khách đã huỷ thành công. Để đăng ký lại, soạn DK Goicuoc gửi 9099. (Goicuoc: N1 [gói ngày], N2 [gói tuần]) hoặc truy cập www.nhaccuatui.com. Chi tiết liên hệ 9090 (200đ/phút). Trân trọng cám ơn!"

tiếp theo:
"Phan anh cua Quy khach qua Tong dai da duoc xu ly. Quy khach vui long kiem tra lai. Chi tiet can ho tro vui long lien he 9090. Tran trong cam on!"


Câu chuyện Mobifone hôm nay đến đây là hết (vẫn tiếp tục sử dụng sđt cũ hihi).

Không có nhận xét nào: