Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2024

Sách 📚 và ...


Lúc đầu chỉ định xem qua về quyển sách này, trong nỗ lực tìm hiểu về mảng văn học v.n bị vùi dập, văn học miền nam trước 1.9.7.5. Tác phẩm tiêu biểu của một tác giả (nữ) tiêu biểu.

Thấy Google thậm chí giới thiệu một link nọ cho download pdf file, nghĩ bụng, đọc qua cũng tốt. Link đó yêu cầu vào một page kia để lấy download code, cuối cùng lấy được code nhưng không download được. Page kia là page về một dự án bất động sản. Tuy bị bắt buộc phải vào xem và không có ý định đầu tư gì, nhưng trong thời gian chờ đợi lấy code cũng liếc qua một chút, thì thấy địa chỉ ở d.ư.ơ.n.g n.ộ.i, một địa danh từng lùm xùm về giải toả đền bù đất đai dân oan này nọ. Tò mò tìm hiểu thêm một chút thì dường như dự án này ế sưng ế sỉa. Tóm lại là hơi (quá) bốc mùi.

Không khỏi suy nghĩ một chút, dự án kiểu này mà tặng code kiểu kia, định bán biệt thự sang trọng cho ... dân đọc sách ư?

Tự nhiên thấy ân hận khi định đọc trộm sách kiểu ấy. Lại thấy có thể mua sách bản in, nên quyết định mua luôn. Trước đây cũng đã từng mua sách của Nguyễn Thị Thụỵ Vũ rồi mà. Từ định tìm hiểu qua loa thành sưu tập luôn vậy. Không phải sách nào cũng có cơ hội.

Bất ngờ khi nhận được sách là ... sách khá đẹp. Bìa cứng nữa, wow.


Không có nhận xét nào: