MPĐ1 khởi động không được. Nhân viên trẻ thì khẳng định nguyên nhân như đúng rồi. Lão vẫn e ngại kiểu làm "chữa lợn lành thành lợn què".
Cũng may, nguyên nhân (vẫn chỉ mới dự đoán thôi) có thể không lệch là bao. Lão kiểm tra vẫn khởi động được, nhưng dấu hiệu không ổn. Nhưng dấu hiệu này thường bị bỏ qua, do hoạt động tự động không có người quan sát.
Nghi do đường cấp nhiên liệu. Hở, lọt e (air). Vừa mới bảo dưỡng xong, các bộ lọc thay thế năm nay do phòng kỹ thuật chọn. Vì một lý do gì đó (??, hihi), không phải bộ lọc chính hãng. Có vẻ tương thích, nhưng bộ roăng có vấn đề.
Việc bảo dưỡng thì vẫn "ào ào" như thường lệ. Nên, xác suất bị hở roăng là hoàn toàn có thể. MPĐ2 vẫn tạm bình thường. MPĐ1 thì ... sau khi thay lại bộ lọc cũ cũng bình thường.
Một chút ở khâu vật tư, một chút ở những nhân viên được tuyển dụng, huấn luyện và cách làm việc trong cơ chế mới ... Nhẽ, ngày lại ngày, tích tiểu thành đại?
Trong một diễn biến khác, bộ sạc ắc-qui cho MPĐ1 cũng hỏng (?!). Thay thế. Không hiểu tính tương thích với ắc-qui thế nào mà mới lắp đặt thì điện áp sạc khá thấp (12.9V), qua mấy ngày lại dần dần cao lên (đã lên 13.5V).
Nói chung, cảm giác như nhà bẩn không buồn quét. Đi vào lại cứ gai gai người, e ngại nào kiến, nào nhện, nào rắn rít ...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét