Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2024

Quảng với chả cáo

 Thần với chả thoại, cổ với chả tích, quảng với chả cáo, chả là, lão đọc page Thần với chả Thoại của Morpheus, thấy vui vui, kiểu, thanh niên lếu láo (not nghiêm túc) bàn chuyện các cụ 😃

Page này quảng cáo chủ yếu cho Shopee, cũng bình thường thôi.

Hôm nay có chuyện này:

CHUYỆN ĐỒNG TÍNH NỮ CÓ CON THỜI VUA LÊ THÁNH TÔNG
Trong sách Hồng Đức thiện chính thư có nhắc đến một vụ án hai người đàn bà có con với nhau.
Hai người con gái ở chung với nhau, một người đã có chồng, uống thuốc tráng dương, vừa lúc sạch kinh, được tinh khí của chồng liền có thai. Ngay khi đó người chồng phải đi xa, dục tình của người đàn bà đang mạnh bèn giao hợp với người con gái ở cùng nhà, cô này cũng vừa sạch kinh, được truyền tinh khí của đàn ông mà dẫn đến có thai.
Đến tháng đẻ, mọi người cho rằng cô này chửa hoang liền tố cáo lên nha môn để xử tội không chồng mà có con. Người con gái đó không nhận tội, liền kêu oan lên quan trên rằng: "Hai chị em cùng ở với nhau, đi thì cùng đi, nằm thì cùng nằm, đã có chị gái làm chứng."
Quan khám án thấy vậy bèn sai bế đứa trẻ đến xem thì thấy nó mềm nhũn như không có xương, ngờ rằng sinh ra do không phải giao hợp với đàn ông, liền tra hỏi rằng: "Hai chị em ở chung, có giao hợp với nhau không?"
Cô em gái đáp: "Có!"
Lại hỏi: "Ngày nào chồng cô lớn đi xa, và ngày đó chị gái có giao hợp với em gái không?"
Đáp rằng: "Có!"
Lại hỏi: "Ngày đó kinh nguyệt thế nào?"
Đáp rằng: "Vừa mới sạch kinh."
Quan khám án phán xử rằng: "Hai người đàn bà giao hợp với nhau, sinh con, đứa trẻ tất không có xương."
Nguyên người chị gái nhận tinh khí của người chồng mà có thai. Nếu không truyền tinh khí của chồng cho người khác thì chính mình đã có thai. Nay đã truyền truyền tinh khí của chồng cho cô em nên cô em có con, đứa trẻ tất hình hài sẽ giống chồng cô chị và sẽ không có xương là do cô chị truyền tinh khí cho.
Đến khi đứa trẻ 3 tuổi, diện mạo giống hệt chồng cô chị, không may đứa trẻ đó chết yểu, mổ ra xem thì quả là không có xương.
-Morpheus-


Buồn cười hơn là cái quảng cáo rất liên quan bên dưới: Chân gà rút xương!

Với hơn 100 cú thả HaHa, và nhiều comments Ác quá ad ơi!

Thần thoại quả nhiên ... vui (với chả vẻ) haha.




Không có nhận xét nào: